รวม 7 แฟรนไชส์ร้านอาหาร ลงทุนหลักพัน คืนทุนไว กำไรดี

Last updated: 2 พ.ย. 2561  |  1883 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รวม 7 แฟรนไชส์ร้านอาหาร ลงทุนหลักพัน คืนทุนไว กำไรดี

หลายคนใฝ่ฝันที่อยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้ว่าจะต้องเริ่มจากตรงไหน หรือไม่อยากจะลงทุนมากในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้

รวบรวม 7 แฟรนส์ไชส์ร้านอาหารที่น่าสนใจ ใช้เงินลงทุนเพียงแค่หลักพันก็สามารถสร้างรายได้พร้อมกำไร แถมยังคืนทุนไว มาเป็นตัวเลือกในการเริ่มต้นลงทุนธุรกิจที่ไม่ต้องใช้เงินลงทุนสูง ความเสียงน้อย สินค้าขายง่าย

1) แฟรนไชส์ AROMDEE แจ่วฮ้อนขลุกขลิก
เมนูยอดฮิตภาคอีสาน โดดเด่นที่น้ำจิ้มสูตรเฉพาะ ลงทุนเริ่มต้นเพียงแค่ 7,500 บาท

สิ่งที่จะได้รับ คือ
• โต๊ะขนาด 1.2 เมตร พร้อมป้ายตกแต่งรอบด้าน
• ป้ายเมนูแบบ roll-up และป้ายโฆษณาแบบ standy
• น้ำจิ้มแจ่วฮ้อน AROMDEE จำนวน 24 ขวด (เสิร์ฟได้ประมาณ 24 หม้อ)
• อุปกรณ์ที่จำเป็นทุกรายการ เช่น กะละมัง, ถาดรอง, หม้อต้ม, มีด-เขียง, ผ้ากันเปื้อน เป็นต้น
กำไรมากกว่า 50% คืนทุนไว นอกจากนี้ยังมีรูปแบบอื่นให้เลือกลงทุนอีกด้วย

2) แฟรนไชส์ สเต็กเด็กแนว
ร้านสเต็กราคาถูก แต่วัตถุดิบคัดสรรมาเป็นอย่างดี ผสมผสานความเป็นไทยใส่ลงไปในเมนูสเต็ก เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจอยากมีอาชีพ มีรายได้ หรือเป็นเมนูเสริมเพิ่มยอดขายได้ ลงทุนเริ่มต้นที่ 9,000 บาท

สิ่งที่จะได้รับ คือ สื่อการขาย อุปกรณ์ย่าง วัตถุดิบ มูลค่า 4,500 บาท กำไร 80% ทุกจาน คืนทุนไว นอกจากนี้ยังมีรูปแบบอื่นให้เลือกลงทุนอีกด้วย

3) แฟรนไชส์ ลูกชิ้นปลา เฮฮาเฮง
ลูกชิ้นปลาสูตรเด็ดไม่มีคาว น้ำจิ้มเข้มข้น กำลังได้รับความนิยมอยู่ในเวลานี้ เปิดให้ผู้สนใจอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองด้วยงบลงทุนเริ่มต้นที่ 1,680 บาท

สิ่งที่จะได้รับ คือ

• ลูกชิ้นรวม 8 กิโลกรัม น้ำจิ้มซีฟู้ด 2.5 กิโลกรัม
• น้ำจิ้มหวาน 500 กรัม
ในชุดนี้สามารถขายได้กำไรอยู่ที่ 700 – 800 บาท ระยะเวลาคืนทุนขึ้นอยู่กับทำเล สามารถคืนทุนได้ภายใน 1 วัน นอกจากนี้ยังมีรูปแบบอื่นให้เลือกลงทุนอีกด้วย

4) แฟรนไชส์ ขนมครกแม่พลอย
ขนมครกแป้งสดจากข้าวหอมมะลิสูตรโบราณที่พัฒนาจากร้านรถเข็นมาสู่ระบบแฟรนไชส์ที่มีกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ ด้วยความโดดเด่นที่มีแป้งให้เลือกถึง 6 แบบ คือ แป้งชาไทย แป้งชาโคล แป้งไมโล แป้งข้าวไรซ์เบอรี่ แป้งข้าวหอมมะลิ และใบเตย เปิดให้ผู้สนใจลงทุนเริ่มต้น 3,900 บาท

สิ่งที่จะได้รับ คือ แป้งพร้อมจำหน่าย พร้อมเรียนรู้วิธีการทำและการขาย สามารถทำกำไรได้จากยอดขาย 40-50% นอกจากนี้ยังมีรูปแบบอื่นให้เลือกลงทุนอีกด้วย

5) แฟรนไชส์ นมเหนียวปังปิ้ง
เมนูขนมหวานพร้อมเครื่องดื่มที่สร้างความโดดเด่นแตกต่างจากขนมปังปิ้งทั่วไป คือ นมเหนียว 5 รสชาติ ที่ราดลงไปบนขนมปังปิ้งเพิ่มรสชาติความอร่อย จำหน่ายในราคาชิ้นละ 25 – 35 บาท กำไร 100% เปิดให้ผู้สนใจลงทุนเริ่มต้น 6,990 บาท

สิ่งที่จะได้รับ คือ เรียนรู้สูตรการทำนมเหนียวสำหรับทำเครื่องดื่มและขนมปังปิ้ง พร้อมได้รับวัตถุดิบเพื่อนำไปจำหน่าย สามารถเปิดร้านได้ทันที นอกจากนี้ยังมีรูปแบบอื่นให้เลือกลงทุนอีกด้วย

6) แฟรนไชส์ หอมมนต์เบเกอรี่
เมนูขนมเค้กคุณภาพ จำหน่ายในราคาที่จับต้องได้ กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ ปัจจุบันมีสาขาแล้วกว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศ เปิดรูปแบบการลงทุนให้กับผู้ที่สนใจอยากจะมีอาชีพค้าขาย แบบไม่ต้องลงมือผลิตเองในราคาเริ่มต้น 2,590 บาท

สิ่งที่จะได้รับ คือ
• ชุดเค้กและอุปกรณ์การขายครบชุด หอมมนต์เบเกอรี่ อาทิ เค้ก 10 วง (1 วงมี 10 ชิ้น)
• ป้ายร้านหอมมนต์เบเกอรี่, กล่องโฟมเก็บความเย็นคุณภาพสูง (เก็บเค้กได้ 20 วง)
• หญ้าเทียมปูโต๊ะ
• ถุง 1 แพ็ค
• ช้อน 1 แพ็ค
• กล่องสามเหลี่ยมบรรจุเค้กพร้อมขาย และที่ตักเค้ก
นอกจากนี้ยังมีรูปแบบอื่นให้เลือกลงทุนอีกด้วย

7) แฟรนไชส์ ครัวบ้านนอก หมี่ยำโบราณ
เมนูอาหารพื้นเมืองล้านนา ผสมผสานวัตถุดิบหลายอย่างคลุกเคล้ากับน้ำยำ เพิ่มความแปลกใหม่ด้วยการใส่อาหารทะเลอย่าง กุ้ง หอย ปู ปลา กุ้งแม่น้ำ จนเมนูหมี่ยำเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายขยายไปกว่า 70 สาขาทั่วประเทศ เปิดให้ผู้สนใจลงทุนเริ่มต้น 9,500 บาท

สิ่งที่จะได้รับ อุปกรณ์พร้อมจำหน่าย รวมทั้งน้ำยำสูตรลับเฉพาะ และป้ายโฆษณา นอกจากนี้ยังมีรูปแบบอื่นให้เลือกลงทุนอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้