ธุรกิจแฟรนไชส์ ดียังไง ?

Last updated: 30 พ.ย. 2561  |  1064 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ธุรกิจแฟรนไชส์ ดียังไง ?

วันนี้แอดมินมานำเสนอด้านดีของการเลือกซื้อแฟรนไชส์มาลงทุนทำธุกิจกันคะ เหมาะสำหรับคนที่มีทุนแต่อาจไม่มีเวลาคิดที่จะสร้างธุรกิจเป็นของตัวเอง การซื้อแฟรนไชส์เลยสามารถเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการลงทุนได้ดีเลยทีเดียว ถ้าคุณกลัวความเสี่ยงที่จะขาดทุน คุณก็อาจจะเริ่มจากธุรกิจเล็กๆที่งบไม่เยอะมากก่อน การที่มีเงินทุนอยู่แล้วถ้าหากประสบความสำเร็จ ในอนาคตสามารถที่ทำการขยายเพิ่มหรือต่อเติมได้ไม่ยาก เพิ่มโอกาสขยายเงินในกระเป๋าสตางค์ของคุณได้อีกหนึ่งทางเลือกเลยละ

1) ตราสินค้า หรือ Brand ถูกสร้างไว้แล้ว
แค่คุณซื้อแฟรนไชส์ก็สามารถใช้ตราสินค้านั้นได้ทันทีตามข้อตกลง โดยที่คุณไม่ต้องเสียเวลาในการออกแบบทำการตลาดให้เสียเวลา เพราะเจ้าของแฟรนไชส์เขาได้ปั้นทุกอย่างไว้ให้คุณแล้ว

2) ธุรกิจสำเร็จรูป ไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูก
แฟรนไชส์เป็นธุรกิจสำเร็จรูปที่ถูกวางระบบมาเรียบร้อยแล้ว คุณไม่ต้องไปเสียเวลาลองผิด ลองถูก หรือเริ่มต้นใหม่ เจ้าของแฟรนไชส์จะบริการคุณตั้งแต่เปิดร้านยันร้านปิด

3) ลงทุนน้อย กู้ธนาคารง่าย
หากคุณอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ทำทุกอย่างด้วยตัวเอง แต่คุณไม่มีเงินทุน ธุรกิจของคุณคงดำเนินต่อไปไม่ได้ แต่หากเป็นธุรกิจแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จมาแล้ว มีตัวอย่างที่ชัดเจน คุณสามารถขอสินเชื่อจากธนาคารได้ไม่อยาก

4) ทำควบคู่กับงานอื่นได้
ถ้าคุณชื้อแฟรนไชส์ ระบบทุกอย่างจะถูกออกแบบขึ้นมาเรียบร้อยแล้ว คุณแค่จ้างพนักงานและคอยดูแลอยู่ห่างๆ ก็สามารถทำได้ ทำให้คุณเหลือเวลาที่จะทำอย่างอื่นได้อีก ไม่ว่าจะเริ่มธุรกิจกิจใหม่ๆ ทำตามความฝัน หรือแม้กระทั่งทำงานประจำ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้