เมนู ‘อาหารออนไลน์’ ยอดฮิตในหมู่ นิสิตนักศึกษา

Last updated: 27 ธ.ค. 2561  |  1459 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมนู ‘อาหารออนไลน์’ ยอดฮิตในหมู่ นิสิตนักศึกษา

"ฟู้ดแพนด้า บริษัทจัดส่งอาหารออนไลน์ เผยข้อมูล ด้านพฤติกรรมการสั่ง อาหารออนไลน์ ของนิสิตนักศึกษาช่วงเปิดเท อม ระหว่างมกราคม-กรกฏาคม 61 ในกรุงเทพฯ ทั้งหมด 7 แห่ง ได้แก่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (บางเขน), มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์), มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (รังสิต), มหาวิทยาลัยกรุงเทพและมหาวิทยาลัยรามคำแหง

จากข้อมูลพบว่านักศึกษานิยม สั่งอาหารเดลิเวอรี่ทางออนไ ลน์มากขึ้น 25% เมื่อเทียบกับปี 60 สำหรับเมนูที่นิยมสั่งมากที ่สุดคือไก่บอนชอน อันดับ 2 คือเบอร์เกอร์จากแมคโดนัลด์  โดยออเดอร์ส่วนใหญ่มาจากนัก ศึกษารั้วจุฬาฯ และศรีนครินทรวิโรฒประสานมิ ตรมากที่สุด"

การซื้อขายอาหารออนไลน์เริ่ มมีปริมาณความน่าสนใจเพิ่มข ึ้นเรื่อยๆในยุคสมัยปัจจุบั นและอนาคตอย่างแน่นอน
สแกนแฟรนไชส์ขอเอาข้อมูลเหล ่านี้มาบอกต่อสำหรับท่านใดท ี่กำลังมองหาธุรกิจขายอาหาร  หรือขายอื่นๆที่สามารถปรับใ ช้กันได้อยู่นะคะ

ข้อดีของธุรกิจออนไลน์อย่าง หนึ่งคือ หากเรามีงบน้อยเราไม่ต้องเป ิดขายหน้าร้านก้ได้ ใช่ม้าา ใครที่พอมีฝีมือทางด้านการท ำอาหารสามารถนำไปปรับใช้ได้ สบายเลย คิด ศึกษาข้อมูล วางแผน ลงมือทำได้โล๊ดดด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้